Đây là cách chúng tôi tiếp cận đến những mục tiêu khác biệt mà khách hàng mong muốn.


Tại IONNET, chúng tôi tin rằng mang lại những giải pháp tiếp cận khách hàng cho từng ngành hàng khác nhau sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Bán lẻ & Thương mại điện tử

Tăng trưởng doanh thu online, đo lường hành vi khách hàng.

Thu hút đúng người


Thiên Hòa triển khai một chiến dịch quảng cáo  cho sản phẩm điều hòa không khí trong chiến dịch quảng cáo mùa hè. Với mục tiêu đã xác định, chúng tôi đã sử dụng mạng xã hội để truyền bá thông điệp bán hàng với chi phí tối ưu. Chiến dịch nâng cao nhận thức đã chứng minh sự tối ưu hóa để tìm ra những người quan tâm đến chương trình quảng cáo của Thiên Hòa.

Nội dung đúng mục tiêu

Biết những người quan tâm đến chiến dịch của Thiên Hòa, để có lưu lượng truy cập vào Website cao nhất, chúng tôi quyết định cung cấp các nội dung và thiết kế quảng cáo khác nhau. Do muốn người dùng gắn kết với quảng cáo của các loại sản phẩm điều hòa không khí khác nhau sẽ tìm thấy sản phẩm quan tâm của họ trên mạng xã hội.

Theo dấu người dùng

Sau khi thuyết phục khách hàng ghé thăm trang web, mọi hoạt động của người dùng trên trang web Thiên Hòa đã được theo dõi và phân tích. Hành vi của khách hàng sẽ được sử dụng để tiếp thị lại hoặc cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Đề xuất tương tự

Thiên Hòa muốn giữ khách hàng quay trở lại  sau lần mua đầu tiên. Để kích hoạt hành vi mua lại, họ cung cấp giảm giá khuyến mãi cho lần truy cập tiếp theo của khách hàng bằng cách tiếp thị lại với các đề xuất sản phẩm tương tự hoặc đã xem và gửi những tin nhắn được cá nhân hóa.
Thu hút đúng người

Bán lẻ & Thương mại điện tử

Tăng trưởng doanh thu online, đo lường hành vi khách hàng.

Thu hút đúng người


Thiên Hòa triển khai một chiến dịch quảng cáo  cho sản phẩm điều hòa không khí trong chiến dịch quảng cáo mùa hè. Với mục tiêu đã xác định, chúng tôi đã sử dụng mạng xã hội để truyền bá thông điệp bán hàng với chi phí tối ưu. Chiến dịch nâng cao nhận thức đã chứng minh sự tối ưu hóa để tìm ra những người quan tâm đến chương trình quảng cáo của Thiên Hòa.

Nội dung đúng mục tiêu

Biết những người quan tâm đến chiến dịch của Thiên Hòa, để có lưu lượng truy cập vào Website cao nhất, chúng tôi quyết định cung cấp các nội dung và thiết kế quảng cáo khác nhau. Do muốn người dùng gắn kết với quảng cáo của các loại sản phẩm điều hòa không khí khác nhau sẽ tìm thấy sản phẩm quan tâm của họ trên mạng xã hội.

Theo dấu người dùng

Sau khi thuyết phục khách hàng ghé thăm trang web, mọi hoạt động của người dùng trên trang web Thiên Hòa đã được theo dõi và phân tích. Hành vi của khách hàng sẽ được sử dụng để tiếp thị lại hoặc cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Đề xuất tương tự

Thiên Hòa muốn giữ khách hàng quay trở lại  sau lần mua đầu tiên. Để kích hoạt hành vi mua lại, họ cung cấp giảm giá khuyến mãi cho lần truy cập tiếp theo của khách hàng bằng cách tiếp thị lại với các đề xuất sản phẩm tương tự hoặc đã xem và gửi những tin nhắn được cá nhân hóa.
Thu hút đúng người

Dịch vụ tài chính

Tăng trưởng quy mô và lợi nhuận trên kênh online

Tăng khả năng chuyển đổi

Bên cạnh quảng cáo mạng xã hội, chúng tôi tạo quảng cáo liên kết để thúc đẩy chuyển đổi. Để tăng hiệu quả chi tiêu quảng cáo và tối ưu hóa chi phí mua lại của khách hàng, chúng tôi quyết định chỉ hiển thị quảng cáo cho những người có nhiều khả năng chuyển đổi, bằng cách đưa những mô hình dự đoán vào quảng cáo.

Giai đoạn cân nhắc thương hiệu

Chúng tôi muốn đảm bảo rằng người dùng quan tâm đến dịch vụ Sawad sẽ dễ dàng hiểu và kết nối với USP của Sawad bằng cách sử dụng quảng cáo lượ truy cập và quảng cáo canvas trên Facebook.

Biểu mẫu điền sẵn

Theo mục tiêu, chúng tôi muốn tăng doanh thu trên những người dùng tiềm năng, chúng tôi thiết kế quảng cáo Biểu mẫu điền sẵn tự động và cung cấp hỗ trợ kịp thời bằng cách sử dụng chatbot của Facebook.

Tin nhắn cá nhân

Đối với những người đã sử dụng dịch vụ của Sawad, chúng tôi đã áp dụng hệ thống tiếp thị lại tự động để gởi tin nhắn với nội dung cá nhân hóa cho mỗi khách hàng. Thông điệp được cá nhân hóa đã chứng minh hiệu quả để giới thiệu các chương trình mới hoặc nhắc nhở thương hiệu.

Dịch vụ tài chính

Tăng trưởng quy mô và lợi nhuận trên kênh online

Tăng khả năng chuyển đổi

Bên cạnh quảng cáo mạng xã hội, chúng tôi tạo quảng cáo liên kết để thúc đẩy chuyển đổi. Để tăng hiệu quả chi tiêu quảng cáo và tối ưu hóa chi phí mua lại của khách hàng, chúng tôi quyết định chỉ hiển thị quảng cáo cho những người có nhiều khả năng chuyển đổi, bằng cách đưa những mô hình dự đoán vào quảng cáo.

Giai đoạn cân nhắc thương hiệu

Chúng tôi muốn đảm bảo rằng người dùng quan tâm đến dịch vụ Sawad sẽ dễ dàng hiểu và kết nối với USP của Sawad bằng cách sử dụng quảng cáo lượ truy cập và quảng cáo canvas trên Facebook.

Biểu mẫu điền sẵn

Theo mục tiêu, chúng tôi muốn tăng doanh thu trên những người dùng tiềm năng, chúng tôi thiết kế quảng cáo Biểu mẫu điền sẵn tự động và cung cấp hỗ trợ kịp thời bằng cách sử dụng chatbot của Facebook.

Tin nhắn cá nhân

Đối với những người đã sử dụng dịch vụ của Sawad, chúng tôi đã áp dụng hệ thống tiếp thị lại tự động để gởi tin nhắn với nội dung cá nhân hóa cho mỗi khách hàng. Thông điệp được cá nhân hóa đã chứng minh hiệu quả để giới thiệu các chương trình mới hoặc nhắc nhở thương hiệu.
Tăng khả năng chuyển đổi

Lĩnh vực trò chơi & Công nghệ

Càng nhiều lượt tải, càng nhiều thế mạnh cho thương hiệu.

Video Gameplay thu hút

Chìa khóa để tăng nhanh số lượng cài đặt ứng dụng trò chơi là tạo ra một video gameplay của trò chơi thật hấp dẫn để quảng bá. Identity V có tất cả các yếu tố để thu hút người chơi với đồ họa tuyệt vời và lối chơi mới lạ.

Instant Game

Nhờ vào tính năng Instant Game, người dùng có thể tìm và chơi trò chơi trực tiếp trên News Feed hoặc Messenger, trên cả máy tính để bàn và trên thiết bị di động của họ. Chúng tôi dễ dàng thúc đẩy người dùng có hứng thú với Identity V bắt đầu chơi thử.

Tăng lượt cài đặt

Chúng tôi tối ưu các quảng cáo tăng lượt cài đặt đối với đối tượng khách hàng tiềm năng

Nhắc nhớ người dùng app

Chúng tôi sử dụng hệ thống liên kết với việc đẩy các thông báo về các sự kiện khuyến mãi hoặc lễ hội để tăng lượt truy cập vào app của người dùng.
Video Gameplay thu hút

Lĩnh vực trò chơi & Công nghệ

Càng nhiều lượt tải, càng nhiều thế mạnh cho thương hiệu.

Video Gameplay thu hút

Chìa khóa để tăng nhanh số lượng cài đặt ứng dụng trò chơi là tạo ra một video gameplay của trò chơi thật hấp dẫn để quảng bá. Identity V có tất cả các yếu tố để thu hút người chơi với đồ họa tuyệt vời và lối chơi mới lạ.

Instant Game

Nhờ vào tính năng Instant Game, người dùng có thể tìm và chơi trò chơi trực tiếp trên News Feed hoặc Messenger, trên cả máy tính để bàn và trên thiết bị di động của họ. Chúng tôi dễ dàng thúc đẩy người dùng có hứng thú với Identity V bắt đầu chơi thử.

Tăng lượt cài đặt

Chúng tôi tối ưu các quảng cáo tăng lượt cài đặt đối với đối tượng khách hàng tiềm năng

Nhắc nhớ người dùng app

Chúng tôi sử dụng hệ thống liên kết với việc đẩy các thông báo về các sự kiện khuyến mãi hoặc lễ hội để tăng lượt truy cập vào app của người dùng.
Video Gameplay thu hút

Du lịch & Nhà hàng

Cập nhật xu hướng du lịch của kỷ nguyên mới.

Địa điểm ưa thích

Đối với các doanh nghiệp đặt phòng du lịch như MYTOUR, điều quan trọng nhất là làm cho khách hàng cảm thấy rằng thương hiệu đang cung cấp cho họ những thông tin cần thiết cho chuyến đi sắp tới để tạo kết nối ban đầu với thương hiệu, Chúng tôi lan truyền các video truyền cảm hứng cho mọi người về các địa điểm mà họ quan tâm để truyền cảm hứng cho mọi người đi du lịch.

Đề xuất dịch vụ

Chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ cho chuyến đi sắp tới của họ, chẳng hạn như: Đặt vé máy bay, Đặt phòng khách sạn, ... để tìm hiểu xem người dùng thực sự cần gì.

Lợi thế của quảng cáo động

Chúng tôi sử dụng quảng cáo động để so sánh, giúp người dùng có cái nhìn tổng quan và đưa ra lựa chọn tốt nhất dựa trên nhu cầu của họ. Tất cả các tương tác của người dùng với quảng cáo đều được ghi lại và phân tích để cải thiện sự tối ưu hóa.

Đề xuất phụ trợ


Sau khi đặt phòng hoàn tất, chúng tôi muốn tăng doanh thu từ các dịch vụ phụ trợ. Vì vậy, chúng tôi cung cấp các dịch vụ cộng thêm với các khuyến mãi chỉ dành cho cá nhân và phân phối quảng cáo đó trực tiếp cho họ.

Du lịch & Nhà hàng

Cập nhật xu hướng du lịch của kỷ nguyên mới.

Địa điểm ưa thích

Đối với các doanh nghiệp đặt phòng du lịch như MYTOUR, điều quan trọng nhất là làm cho khách hàng cảm thấy rằng thương hiệu đang cung cấp cho họ những thông tin cần thiết cho chuyến đi sắp tới để tạo kết nối ban đầu với thương hiệu, Chúng tôi lan truyền các video truyền cảm hứng cho mọi người về các địa điểm mà họ quan tâm để truyền cảm hứng cho mọi người đi du lịch.

Đề xuất dịch vụ

Chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ cho chuyến đi sắp tới của họ, chẳng hạn như: Đặt vé máy bay, Đặt phòng khách sạn, ... để tìm hiểu xem người dùng thực sự cần gì.

Lợi thế của quảng cáo động

Chúng tôi sử dụng quảng cáo động để so sánh, giúp người dùng có cái nhìn tổng quan và đưa ra lựa chọn tốt nhất dựa trên nhu cầu của họ. Tất cả các tương tác của người dùng với quảng cáo đều được ghi lại và phân tích để cải thiện sự tối ưu hóa.

Đề xuất phụ trợ


Sau khi đặt phòng hoàn tất, chúng tôi muốn tăng doanh thu từ các dịch vụ phụ trợ. Vì vậy, chúng tôi cung cấp các dịch vụ cộng thêm với các khuyến mãi chỉ dành cho cá nhân và phân phối quảng cáo đó trực tiếp cho họ.
Địa điểm ưa thích
SEE MORE

Successful stories

Free Consultant

We guide you through concept refining, business modelling, design, development, and launch.

Liên hệ

Tel: +8428.3878.1900
Add: HUD Building, 159 Dien Bien Phu, 5th ward, Binh Thanh dist, HCMC, Vietnam
coffee@ionnet.vn
Room 1017-18   10/F Hutchison House, 10 Harcourt  Road Central, Hong Kong
Loading...